Bộ phận sáng tạo tại BOSS luôn chú trọng sự cộng hưởng giữa các hình thức thể hiện nghệ thuật khác nhau. Do đó, thương hiệu liên tục kết hợp với các tên tuổi ấn tượng trong nhiều lĩnh vực để tạo ra sự mới mẻ cho những bộ sưu tập đặc biệt.
Mùa lễ hội 2020 – 2021, BOSS và nghệ sĩ, nhà thiết kế đồ họa Justin Teodoro giới thiệu những mẫu thiết kế mang dấu ấn đặc trưng, giao thoa giữa tinh thần của thương hiệu và sáng tạo nghệ thuật của Justin. Bộ sưu tập mang ý nghĩa tiếp thêm năng lượng cho năm mới đầy hy vọng.
Chia sẻ về dự án hợp tác cùng BOSS, Justin Teodoro cho biết: “Đây là một quá trình cộng tác thuận lợi. Tôi vui mừng khi được góp phần vào một dự án quy mô lớn, từ hoạ tiết, hình ảnh quảng cáo đến cửa sổ trang trí. Lần hợp tác nà là một mơ ước của tôi”.
Bộ sưu tập có hai hoạ tiết chính là trái tim màu hồng và ngôi sao màu xanh dương, kết hợp cùng logo của BOSS dạng vẽ tay. Các sản phẩm đa dạng, từ áo phông, áo len, giày thể thao đến những món đồ cắt may cao cấp như sơ mi, áo khoác…
Khác với các thiết kế mùa đông trước đó, hình hoạ và màu sắc của bộ sưu tập lễ hội lần này mang tinh thần vui tươi và trẻ trung, truyền tải thông điệp kết thúc một năm cũ nhiều biến động, sẵn sàng bước sang một năm mới với nhiều thay đổi.
Giám đốc Thương hiệu Ingo Wilts nhấn mạnh: “Tầm nhìn thăng hoa Justin truyền đạt qua công việc của anh là cách tiếp cận hoàn hảo cho mùa lễ hội năm nay. Tôi thích sự vui tươi và tích cực anh mang lại cho bộ sưu tập thông qua những hình hoạ vẽ tay của mình”.
Justin Teodoro khởi đầu sự nghiệp với tư cách chuyên gia thiết kế thời trang cho nữ. Sau đó, anh theo đuổi đam mê kết hợp giữa ngôn ngữ thời trang và nghệ thuật. Trước BOSS, nghệ sĩ trẻ từng kết hợp cùng Vogue, Harper’s Bazaar, WWD, Louis Vuitton, Youtube, Reebok, Lancome…
(Nguồn: BOSS)