Ngay từ những ngày đầu hoạt động tại Việt Nam, BAEMIN đã luôn đặt trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm để phát triển sản phẩm và dịch vụ của mình. Nhân dịp sinh nhật 3 tuổi, ứng dụng BAEMIN đã giới thiệu các tính năng mới đem lại nhiều ưu đãi hơn cho người dùng, ví dụ như tính năng khuyến mãi đa tầng – cho phép người dùng được nhập 4 loại mã khuyến mãi khác nhau cùng ăn khao sinh nhật.
Những người dùng may mắn tại các thành phố lớn còn có cơ hội nhận được bộ quà tặng mang đậm chất BAEMIN như Túi Kề vai sát cánh hay Sổ tay Kịch bản cuộc đời khi đặt món trên ứng dụng từ ngày 17/5 đến ngày 31/5.
BAEMIN đồng loạt thay nội dung của tất cả các điểm chạm truyền thông bằng lời cám ơn cá nhân hóa được gửi gắm và viết tay bởi chính các nhân viên đang làm việc tại BAEMIN.
Nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động, BAEMIN cũng triển khai chuỗi các hoạt động mừng sinh nhật đặc biệt để tri ân các đối tác tài xế và nhà hàng đã sát cánh đồng hành cùng BAEMIN trong thời gian qua. Các đối tác tài xế có cơ hội tham gia vào các sân chơi trực tuyến tương tác như “Xế Gắn bó”, “Xế Tri thức”,… để chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ của mình trong hành trình sát cánh cùng BAEMIN. Còn các đối tác nhà hàng tiêu biểu sẽ được nhận những phần quà bất ngờ và lời mời tham gia chương trình kỷ niệm trực tuyến với nhiều phần quà hấp dẫn.
“3 năm chưa phải là chặng đường dài tuy nhiên đó là cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình của ứng dụng BAEMIN. Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện ứng dụng và mở rộng dịch vụ, với trải nghiệm khách hàng được lấy làm trọng tâm. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục theo đuổi những sáng kiến giúp nâng tầm đối tác và hỗ trợ cộng đồng, giúp cho mọi người có được một cuộc sống tốt đẹp hơn.” – Tổng Giám đốc BAEMIN, ông Jinwoo Song chia sẻ về kế hoạch tương lai của BAEMIN.
Song Ốc
Discussion about this post